English Grammar In Use 4th Edition: Sách In Phun Màu Giá Rẻ

English Grammar in Use 4th Edition with Answers  Raymond Murrphy

  • Nhà xuất bản: Cambridge
  • Số trang: 400
  • Chất lượng: In phun màu từ bản gốc sắc nét cao. Giấy in Double A loại 70gsm.
  • Kích thước: 210 x 297 mm (A4)
  • Trọng lượng: 1000 g
  • Giá bìa: 541.000 329.000 đồng (-42%)
  • Ship: 20.000 đồng (toàn quốc)
  • Hỗ trợ cài phần mềm luyện tập English Grammar In Use 4th Edition qua Teamviewer
  • Đăng ký mua sách: Điền thông tin tại đây
  • Lưu ý: Sách được in phun màu lại từ sách gốc chất lượng cao mực in sắc nét, các bạn tham khảo hình ảnh phía dưới bài viết trước khi tiến hành đặt hàng nhé.
     
    Hoặc Inbox to me qua Messenger  (Recommend)facebook_messenger_logo-svg

Giới thiệu tác giả cuốn English Grammar In Use – Raymond Murphy.

Raymond Murphy được sinh ra ở Plymouth, Devon. Ông bắt đầu dạy tiếng Anh tại các trường ngôn ngữ ở Đức vào năm 1971 và đã dạy ở đó trong khoảng 3 năm. Sau đó ông quay trở lại Anh và tiếp tục giảng dạy tại Anh. Ông dạy ở đó cho đến năm 1990, vì vậy sự nghiệp giảng dạy của ông kéo dài khoảng 20 năm. Và đó là nơi mà ông đã viết “English Grammar in Use”  được viết trong khi ông đang dạy tại Trường Swan tiếng Anh tại Oxford, và được xuất bản lần đầu vào năm 1985 và 1990.

Nếu bạn muốn quan tâm nhiều hơn đến Raymond Murphy, sự ra đời và hành trình trở thành cuốn sách học ngữ pháp tiếng anh bán chạy nhất thế thới (khoảng 15 triệu bản tính đến năm 2010) thì bạn có thể theo dõi cuộc phỏng vấn Raymond Murphy bởi John Lowe tại Tokyo ngày 03 tháng 11 năm 2010.

Học ngữ pháp tiếng anh đơn giản cùng English Grammar In Use.

1. English Grammar In Use 4th Edition có gì bên trong ?

Sách bao gồm 145 bài ngữ pháp tiếng Anh ngắn gọn dễ hiểu và 7 phụ lục giải thích các trường hợp ngoại lệ. Thêm nhiều chi tiết về danh từ, tính từ, trạng từ, giới từ, liên từ, động từ nguyên mẫu, các thì hoàn thành, thể thụ động và các mệnh đề chỉ mục đích như danh mệnh đề… Những bài học trong sách được sắp xếp logic và theo trình tự từ đơn giản đến phức tạp để người học dễ dàng hiểu thấu nội dung.

Các vấn đề trong sách được tóm tắt và ghi rõ ở phần mục lục để người đọc dễ tìm kiếm, dễ tra cứu. 5 phần phụ lục gồm: Danh mục các thì hiện tại và quá khứ, động từ quy tắc và bất quy tắc, chính tả, dạng rút gọn, tiếng Anh của người Mỹ.

Sau khi học xong cuốn sách English Grammar In Use bạn có thể thực hành bài tập và được chấm điểm và được đưa ra đáp án chính thông qua phần mềm được tặng kèm khi bạn mua sách. Nếu bạn không biết cài đặt phần mềm mình sẽ hỗ trợ bạn cài đặt phần mềm miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi học ngữ pháp cùng cuốn English Grammar In Use.

2. Vì sao không nên sử dụng sách English Grammar In Use tiếng việt ?

English Grammar In Use 4th được viết bằng tiếng anh 100% và đó là điều vô cùng tuyệt vời cho bạn. Có khá nhiều bản được dịch ra ngôn ngữ Tiếng Việt nhưng đều không làm hài lòng được những bạn học sinh, sinh viên, giáo viên học và dạy ngữ pháp tiếng anh, việc tiếp cận với một cuốn sách để học ngữ pháp tiếng anh chứa đầy ngôn ngữ mục tiêu không những giúp bạn trong việc cải thiện ngữ pháp qua các đoạn hội thoại, lý thuyết, bài tập mà còn giúp bạn tăng được vốn từ vựng nhanh chóng qua phần yêu cầu của đề bài. Những từ mới trong câu lệnh yêu cầu bạn phải thực hiện hành động giúp bạn nhớ được từ mới đó lâu hơn một cách đơn giản và dễ dàng.

Những cuốn sách được dịch sang tiếng việt thường là những phiên bản cũ hơn cuốn English Grammar In Use 4th điều đó là một mất mát rất lớn cho bạn khi chọn những cuốn sách được dịch sang bản tiếng việt này, thường thì chúng không đầy đủ các chuyên đề ngữ pháp so với bản mới nhất của nó là English Grammar In Use 4th Edition các đáp án được đưa ra rất sơ sài và quan trọng là chúng KHÔNG có đĩa phần mềm giúp bạn thực hành những kiến thức mà bạn đã học được từ trong cuốn sách đó.

Một số hình ảnh của sách English Grammar In Use 4th Editon In Phun Màu

Sách English Grammar In Use 4th Edition được IN PHUN MÀU từ bản gốc đóng gáy bằng ghim và băng keo lụa chắc chắn, chất lượng sách English Grammar In Use được đảm bảo với độ sắc nét cao và không bị lem mực. Bạn có thể sử dụng bút mực nước dạ quang hoặc bút chì và tẩy xóa để thoải mái học theo phong cách của bạn.

Mọi người nói  gì về sách English Grammar In Use 4th Editon.

Mình đang học ngữ pháp tiếng anh để luyện thi IELTS và đã mua cuốn English Grammar In Use 4th Edition qua lời giới thiệu của bạn bè và một số cao thủ luyện thi IELTS khác. Tuy là sách in phun từ bản gốc nhưng phải nói là rất đẹp mực in rõ nét giấy trắng bố cục nội dung từng bài học rõ ràng có thể học lý thuyết và làm bài thực hành ngay sang trang bên cạnh, kiến thức trong sách khá đầy đủ và đa dạng. Mình nghĩ English Grammar In Use là cuốn sách học ngữ pháp tiếng anh tốt nhất cho những bạn cần nắm vững kiến thức ngữ pháp cơ bản.
Hà Thu Trang – Bắc Ninh

Sách English Grammar In Use 4th Edition có nội dung tốt trình bày bố cục bắt mắt, học lý thuyết gắn gọn đơn giản được giải thích rõ dàng dễ nắm bắt được nội dung được nêu ra trong sách, phần bài tập thiết kế rất hay và hợp lý nằm ngay bên cạnh phần lý thuyết nên có thể đọc đi đọc lại nhiều lần mỗi khi làm bài tập hoặc gặp bài nào chưa hiểu. Sách hoàn toàn bằng tiếng anh nên đòi hỏi phải kiên nhẫn tìm nghĩa của từ mới mỗi khi gặp phải qua đó giúp mình nhớ được những từ mới này lâu hơn vì phải gặp lại nhiều lần ở những bài tập lần sau nên nhìn vài ba lần là nhớ luôn. Về hình thức sách được in phun màu trên giấy có chất lượng tốt trắng sáng dày dặn, mực in rõ nét nên mình rất hài lòng.
Vũ Thanh Tùng – Hà Nội

Nhà mình có sách English Grammar In Use đã cũ của chị mình để lại, mình cảm nhận rằng học ngữ pháp trong sách English Grammar In Use mình hiểu rất nhanh nên mình đã quyết định mua English Grammar In Use fourth th Edition để có thể học đầy đủ kiến thức đã được cập nhật thêm trong sách. Thực sự là mình cảm thấy rất hài lòng với cuốn English Grammar In Use 4th Edition nội dung cũ đã được củng cố lại và được thêm nhiều cấu trúc ngữ pháp mới kèm hình ảnh mình họa rất sinh động, các trường hợp đặc biệt trong ngữ pháp tiếng anh cũng được nêu ra và giải thích dễ hiểu. Mình sẽ củng cố thêm vốn ngữ pháp tiếng anh để đi thi IELTS vì sang năm mình phải đi học bên Úc. Nhiều tài liệu phải viết bằng tiếng anh nên học ngữ pháp rất quan trọng. Sách English Grammar In Use4th Edition mình mua được đóng gói cẩn thận bên ngoài được đóng bìa kiếng trong suốt nhìn rất thích.
Trương Ngọc Ánh – TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết.

Hy vọng rằng bạn sẽ thích và mua English Grammar In Use 4th Edition in phun màu mới nhất cũng như những lợi ích mà cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất thế giới này đem lại cho bạn. Đặt mua English Grammar In Use 4th ngay để mình có cơ hội được phục vụ bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào bạn cần giúp đỡ hãy liên hệ để được giải đáp sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết !

Tìm kiếm bài viết trên Google bằng từ khóa:

  • sách english grammar in use 4th edition
  • english grammar in use tiki
  • english grammar in use 4th edition tiki
  • english grammar in use fahasa
  • sách english grammar in use bán ở đâu
  • english grammar in use by raymond murphy
  • english grammar in use fourth edition
  • english grammar in use giá bao nhiêu

16 thoughts on “English Grammar In Use 4th Edition: Sách In Phun Màu Giá Rẻ

  1. Sách đóng gáy cẩn thận, bên ngoài sách được bọc plastic bảo vệ sách, thời gian giao hàng nhanh hơn dự kiến, chế độ phục vụ cài phần mềm sau khi mua sách rất tốt và chu đáo cẩn thận. Trong tương lai sẽ mua thêm một cuốn cho đứa em ở dưới quê.

    Liked by 2 people

  2. Mình đã nhận được sách sau vài ngày đặt hàng. Bìa sách bọc plastic cẩn thận, chất lượng giấy ổn. Khá hài lòng với cuốn sách này! Còn về phần hỗ trợ cài đặt phần mềm luyện tập thì chưa có, không biết mình liên hệ ntn nhỉ?

    Like

    1. Sách không có CD kèm theo bạn nhé. Bên mình sẽ hỗ trợ cài phần mềm học theo sách từ a đến z sau khi bạn nhận sách thành công bạn nhé. Cảm ơn bạn đã để lại comment.

      Like

    1. Chào bạn. Sách không có CD đi kèm bạn ạ. Phần mêm trong đĩa CD sẽ được mình cài cho bạn sau khi bạn nhận sách thành công bạn nhé. Cảm ơn bạn đã để lại comment

      Like

      1. Sách có đáp án ở phần cuối bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể luyện tập với phần mềm sẽ rất nhanh và hiệu quả.

        Like

      1. Mình đã nhận được sách và tải bộ cài như bạn hướng dẫn, nhưng ko cài đặt được vào máy mình, bạn hỗ trợ mình nhé.

        Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.